7 วิธีพัฒนาการตลาดให้ธุรกิจขนาดเล็ก

7 วิธีพัฒนาการตลาดให้ธุรกิจขนาดเล็ก

การตลาด

GlobalLinker Staff

GlobalLinker Staff

280 week ago — ใช้เวลาอ่าน 2 นาที

ธุรกิจขนาดเล็กมักจะมีปัญหาเรื่องเงินขาดสภาพคล่อง พวกเขามีงบประมาณจำกัดที่จะนำมาใช้ทำกลยุทธ์ทางการตลาดให้มันมโหฬารได้ อย่างไรก็ตามยังมีเขี้ยวเล็บบางอย่างที่ SMEs สามารถทำได้ วิธีต่อไปนี้ที่ได้มีการทดลองทำและทดสอบแล้วว่าได้ผล:

 

  1. เพิ่มคุณภาพของคอนเทนต์ - ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำหลักที่ลูกค้าค้นหาจะสามารถพบได้ในเนื้อหาบนเว็บไซต์ของคุณ เพราะช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณและช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างคุ้มค่า

  2. สร้างความโดดเด่นให้เห็นความต่างอย่างชัดเจน - การสร้างส่วนประกอบต่าง ๆ ที่มีความแตกต่างจะช่วยให้คุณสามารถยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณได้ บางครั้งคุณอาจมีปัจจัยที่แตกต่างอยู่แล้วแต่คุณเองนั่นล่ะไม่ทราบ ปัจจัยที่มีความแตกต่างอาจเป็นเรื่องของราคาหรือการขายที่ไม่ซ้ำแบบกับคนอื่น นั่นอาจทำให้คุณขายผลิตภัณฑ์ได้ในแบบพรีเมี่ยมได้

  3. เขียนเป็นบล็อกหรือบทความ - เขียนบล็อกเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ใช้ช่องทางนี้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของสินค้าและดึงดูดคนที่สนใจในสินค้าอยู่แล้วให้ไปรวมอยู่ในกลุ่มของลูกค้าที่มีอยู่ ใช้บทความแสดงความเชี่ยวชาญในเรื่องที่เกี่ยวกับสินค้าของคุณและทำให้พวกเขากลายมาเป็น "influencer" ในแวดวงสินค้าของคุณ

  4. นำเสนอผลงานที่ทำให้เป็นผู้เชี่ยวชาญ - การเผยแพร่หนังสือหรือการเขียนบทความเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับคุณอาจทำให้คุณดูเป็น influencer ที่มีอิทธิพลต่อความคิดเห็นของสาธารณชนในแวดวงของคุณ และทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของคุณได้รับความสนใจมากขึ้น

  5. เริ่มใช้โซเชียลมีเดีย - คือการทำงานด้วยโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นบริการที่ฟรีและเข้าถึงได้ง่าย แบรนด์ถูกสร้างขึ้นจากกลยุทธ์ของโซเชียลมีเดีย ยกระดับเครื่องมือเหล่านี้และใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

  6. วิเคราะห์คู่แข่งของคุณ - วิเคราะห์คู่แข่งของคุณโดยเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังแข่งขันและผู้ที่แย่งส่วนแบ่งของตลาดที่คุณต้องการและเขาทำอย่างไร ข้อมูลเชิงลึกที่เกิดจากการวิเคราะห์ดังกล่าวสามารถนำมาใช้เพื่อหนุนธุรกิจของคุณได้และแทบจะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ๆ

  7. สร้างธุรกิจของคุณบน GlobalLinker - GlobalLinker เป็นชุมชนที่กำลังเติบโตของ SMEs สตาร์ทอัพ และนักธุรกิจ การสร้างบัญชีใน GlobalLinker จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับเครือข่าย และได้รับข้อเสนอพิเศษสำหรับธุรกิจของคุณ

 

7 วิธีพัฒนาการตลาดให้ธุรกิจขนาดเล็ก

Comments (1)